Sói
Mùa Đông Của Jack Frost
BẮN CÁ LONG VƯƠNG II
1. Tìm Kiếm Cảm Giác Mạo HiểmDoanh thu = (Số lượt hiển thị / 1000) x CPMVD: 10,000 lần hiển thị, CPM = 2 USD, doanh thu = (10,000/1000) x 2 = 20 USD.3.3 eCPM và vai trò của nóeCPM giúc nhà phát triển dễ dàng đo lường hiệu suất doanh thu của tất cả các quảng cáo.eCPM = (Tổng doanh thu / Tổng số lượt hiển thị) x 1000Chẳng hạn: 5000 lần hiển thị tổng thu được 10 USD.eCPM = (10 / 5000) x 1000 = 2 USD4. Các loại quảng cáo và cách tính tiềnTỷ lệ nhấp thấ

Trẻ

Leave a Reply

Cùng với sự phát triển nhanh

Trên thị trường tồn tại vé số giả tinh vi. Người mua cần chọn mua vé tại các đại lý chính thức, tránh mua vé k